XU HƯỚNG THỜI TRANG HIỆN ĐẠI

npbtrinh

Tiểu thương mới
Tham gia
15 Tháng tám 2016
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Khi nền kinh tế hội nhập, các thị trường, lĩnh vực cũng theo đó mà vươn lên và thời trang cũng không ngoại lệ. Thời kì mở cửa đã khiến cho nhiều nền văn hóa cũng như phong cách thời trang du nhập nhiều vào các nước, giao thoa với nhau, tạo nên nhiều xu hướng thời trang, gu ăn mặc khác nhau.

Hiện nay, nhắc xu hướng thời trang đang thịnh hành có lẽ không thể bỏ qua phong cách Street-style. Được xem là gu ăn mặc mang chất châu Âu, Street-style nhanh chóng chiếm lấy cảm tình của những người yêu thời trang. Bởi nó đơn giản nhưng chất, không cầu kì, thoải mái, nên bạn có thể dễ dàng mặc chúng ra đường cho những buổi dạo chơi cùng bạn bè. Kế đến là xu hướng đầm rộng babydoll dành cho những cô nàng dễ thương. Hoặc nếu mang cùng giày bata thì sẽ phù hợp ngay với những nàng cá tính. Rồi lại gu áo phông rộng đi kèm quần ống bó hoặc jean bụi, hoặc những bộ trang phục nhẹ nhàng ôm dáng,... Tất cả đều có chung phong cách và ưu điểm chính là thoải mái, đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, tôn lên vẻ đẹp hình thể.

SWISS FASHIONlà thương hiệu thời trang sang trọng, do đó những xu hướng thời trang như thế có phần gây khó khăn cho hoạt động của thương hiệu. Do đó, lấy ý tưởng cũng như những tinh hoa thời trang Á-Âu, SWISS FASHIONtạo ra dòng sản phẩm thời trang sang trọng từ những thiết kế đơn giản, nghĩa là vẻ sang trọng tạo nên từ sự giản dị tinh tế. Với nguyên tắc hoạt động “dịch chuyển”, SWISS FASHIONkhông bao giờ đứng yên và giữ nguyên sự cũ kĩ, ngược lại, SWISS FASHIONluôn cập nhật và theo đuổi những xu hướng thời trang mới mẻ, để thương hiệu luôn giữ vững vị trí thời trang hiện đại. Hiện nay, ngoài các dòng sản phẩm thời trang sang trọng, SWISS FASHIONcũng đẩy mạnh dòng sản phẩm thời trang đơn giản để tất cả mọi người khi đến với SWISS FASHIONđều tìm được cho mình những bộ trang phục phù hợp.

Đúng với câu Slogan của thương hiệu “At Swiss-fashions, it is all about clothing, and clothing you need to see, to fell, to understand”, Swiss-fashions chính là thế giới thời trang, nơi mà có thể hiểu thời trang, yêu thời trang, và dùng thời trang làm nổi bật bản thân. Vậy nên, còn chần chờ gì nữa mà không truy cập swiss-fashions.com để xem và chọn ngay một bộ trang phục cho xu hướng thời trang mà bạn thích.
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên