Hàng khủng Toyota Innova 2016 chiếm thị trường như thế nào

nguyetngo10

Tiểu thương tích cực
Tham gia
12 Tháng mười hai 2015
Bài viết
155
Điểm tương tác
1
Nhắc tới phân khúc xe gia đình, bất kỳ ai có nhu cầu sử dụng cũng nghĩ tới Toyota Innova trước tiên. Đây là một dòng xe sang trọng, thanh lịch với động cơ cơ động và bền bỉ nhất trong số những dòng xe trong cùng phân khúc.

mau xe innova 2017

Thế hệ mới nhất của Toyota Innova là Innova 2017 vô cùng tinh tế và bắt mắt với những nét thiết kế độc đáo và sự trang bị hoàn hảo về động cơ cũng như hệ thống an toàn. Đó là lý do tại sao từ khóa INNOVA 2017 được tìm **** rất nhiều trên google thời gian gần đây

Toyota Innova 2017 lạ mắt với những nét thiết kế ngoại thất độc đáo
Thế hệ mới nhất của Innova được dự kiến tăng kích thước một cách táo bạo ở cả 3 chiều dài, rộng, cao. Chiều dài tăng 150mm đạt 4.525mm, chiều rộng tăng 70m đạt 1.900mm, chiều cao tăng 35mm đạt 1830mm. Chiều dài cơ sở được giữ nguyên 2.750mm. Với sự thay đổi tinh tế này, Toyota Innova 2017 có sức vóc xứng tầm đàn anh trong phân khúc xe gia đình tại Việt Nam.

Đánh giá xe toyota innova 2017

Phần đầu xe thu hút người đối diện bởi cụm đèn pha được được trang bị công nghệ Projector tân tiến. Cùng với sự hiện đại đó là dải Led ấn tượng, chiếu sáng ban ngày gây những ấn tượng đặc biệt khi được chạm vào từ ánh mắt đầu tiên

Bản V là phiên bản cao cấp nhất trong cả 3 phiên V, G, E. Cụm đèn pha ở bản này còn được trang bị đèn Led chiếu sáng dạng gần đa dụng và có nét đặc biệt để phân biệt với các phiên bản còn lại

Nội thất sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung.
Nhiều lời ngợi khen từ phía chuyên gia và người tiêu dùng trên toàn thế giới dành cho Toyota Innova 2017 vì nội thất xa hoa bậc nhất từ trước tới nay được trang bị cho Innova.

Giá xe ô tô Toyota Innova 2017 mới nhất

Không gian đa chiều thân thiện và cuốn hút khi vừa mở của xe bước vào khiến nhiều hành khách chỉ muốn ngồi mãi trên xe không muốn xuống

xe oto innova V danh gia noi that xe

Trần xe được tôn lên 10mm so với phiên bản cũ khiến xe cao hơn hẳn. Không chỉ thế, khoảng cách giữa 2 hàng ghế được nới thêm ra 19mm giúp hành khách có thể di chuyển trên xe thuận lợi. Nét độc đáo của nội thất Toyota Innova 2017 là được thiết kế một chiếc bàn ở ngay trước hàng ghế thứ 2. Hành khách lại có một điểm tựa cho chiếc laptop phục vụ công việc hoặc giải trí khi cần thiết.

xe oto innova an toan va tien nghi

Một ưu điểm nữa của Toyota Innova 2017 là chất liệu bọc da và gỗ, rất thời thượng và độc đáo. Bản V cao cấp hơn cả với chất liệu da và khả năng trượt tiện ích của hàng ghế thứ 2

Hệ thống điều hòa làm mát cực nhanh của Innova 2017 sẽ giúp hành khách yên tâm trong những chuyến đi dài ngày nóng bức. Nhiệt độ lan tỏa và phân bố khắp không gian xe bởi được trang bi hai dàn lạnh và 3 cửa gió ở mỗi hàng ghế.

Hệ thống giải trí thống minh với màn hình 4.2 inch cực kì tiện ích. Trên xe có trang bị nút để kết nối điện thoại Bluetooth rảnh tay vô cùng tiện ích. Hệ thống giải trí còn được trang bị nhiều tính năng như đầu DVD một đĩa hiện đại, chất lượng âm thanh cực đỉnh với 6 loa sành điệu và chất lượng, có kết nối Bluetooth,HDMI/wifi

Động cơ Toyota Innova 2017 cơ động và bền bỉ
Dưới nắp capo của Innova 2017 là một động cơ vô cùng khỏe khoắn, cơ động và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ 4 xilanh dung tích 2 lít mang mã 1TR-FE đi kèm hệ thống biến thiên VVT-I thông minh. Với động cơ đặc biệt như vậy, Innoa 2017 có khả năng sản sinh công suất lớn nhất là 137 mã lực tại vòng tua 4000 vòng/ phút.

Hai bản V và G được trang bị hộp số tự động 6 cấp, bản E còn lại được trang bị hộp số sàn 5 cấp

Hệ thống an toàn
Là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, ngoài những tính toán để thu hút bởi vẻ hấp dẫn và đẹp mắt, đứa con tinh thần của họ còn phải đảm bảo được cho chủ nhân và các hành khách trên xe sự an toàn đến mức tối đa có thể

xe oto innova V danh gia an toan

Toyota Innova 2017 được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn cần thiết cho một chiếc xe hơi di chuyển trên địa hình và mạng lưới giao thông phức tạp như tại Việt Nam

Hai bản G và E được trang bị 3 túi khí, trong khi bản cao cấp V được trang bị tới 7 túi khí an toàn. Thêm vào đó, cả 3 đều được trang bị hệ thống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn, phân phối lực phanh EBD rất hiệu quả, cân bằng điện tử VSC được kiểm định nghiêm ngặt và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA rất nhanh chóng

Bản V đặc sắc hơn với đèn báo phanh gấp thông minh EBS và hệ thống hỗ trợ khởi hành đèo HAC tuyệt đối an toàn

Sẽ được ra mắt trong thời gian tới, Toyota Innova 2017 được mong đợi là sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và khắc phục toàn bộ những thiếu sót của phiên bản tiền nhiệm. Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của Innova thế hệ mới để cảm nhận sự khác biệt đến từ dòng xe hạng sang trong phân khúc xe gia đình.Toyota Innova mới thể hiện sự đáng giá ở trang bị tiện nghi và an toàn, trong khi đối thủ cùng tầm giá Kia Sorento dễ làm say lòng người muốn một động cơ mạnh và dáng vẻ lực lưỡng "chất" SUV, thay vì đơn giản như MPV.

Toyota Innova và Kia Sorento từng là 2 mẫu xe riêng biệt. Một chiếc MPV giá bán cao nhất 867 triệu, còn một chiếc là SUV, giá bán cao nhất 1,006 tỷ. Nhưng giờ, câu chuyện đã thay đổi, giá bán mới của Innova 2017 khiến khiến mức chênh chỉ là 11 triệu đồng. Toyota Innova từ chỗ ngang hàng với đối thủ MPV quanh tầm giá 700 – 800 triệu, giờ đã chung sân với những chiếc SUV, Crossover cao cấp hơn như Kia Sorento.
innova-2016.jpg Kia-Sorento-2014 (3).jpg
Toyota Innova mới và Kia Sorento.
Doanh số Sorento thuộc top trung bình của Kia. Mỗi tháng bán ra khoảng 200 chiếc. Chỉ chiếm 8,5% phân khúc SUV, Cossover tầm giá 1 tỷ đồng. Trong khi Toyota Innova mang lợi thế lớn, từng chiếm 80% phân khúc MPV, làm lu mờ đối thủ đồng hạng. Tuy nhiên, màn tăng giá “ngoạn mục” khiến sức cạnh tranh giảm, lợi thế trong quá khứ khó có thể giữ vững. ‘Thất bại’ là điều nhiều người dự đoán về tương lai của Innova mới, nhưng thử đặt lên bàn cân, biết đâu ta tìm được điểm hợp lý trong chiến lược của Toyota.

Trong bài viết, 2 phiên bản so sánh là 2 phiên bản đắt tiền nhất theo từng mẫu xe. Cụ thể là Toyota Innova 2.0V và Kia Sorento DATH.

1. Ngoại hình

Toyota Innova bước sang thế hệ thứ 2 thay đổi thiết kế hoàn toàn sau 10 năm tồn tại. Đi theo hướng trẻ hóa mà Toyota thực hiện trong vài năm trở lại đây. Phần đầu xe thể hiện sự mạnh mẽ, không còn trung tính như trước. Đèn pha dốc, nối liền với các thanh ngang mạ crôm dễ liên tưởng đến Hilux và Corolla Altis. Công nghệ chiếu sáng bao gồm chiếu gần LED thấu kính và chiếu xa Halogen, tự điều chỉnh góc chiếu. Cản trước liền, không còn tạo hốc gió như đời trước.
Innova (5).jpg Innova (2).jpg Innova (1).jpg
Toyota innova mới.
Thân xe có 2 đường gân nổi nhẹ, có cá tính hơn. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và mâm xe kích thước 17 inch. Toyota dùng khá nhiều vật liệu crôm khi đưa lên viền cửa, tay nắm và gương chiếu hậu. Đèn hậu phía sau dùng bóng Halogen, thiết kế dạng chữ L, ngay ngắn và chỉn chu. Tuy nhiên lại không đồng nhất với kiểu mạnh mẽ như đèn trước, phần đèn báo rẽ có phần lệch lạc. Toyota Innova mới trang bị thêm cánh hướng gió sau, đèn báo phanh trên cao và bố trí ống xả ẩn dưới gầm xe.

Trong khi đó, Kia Sorento giữ chuẩn mực, không cắt xẻ mạnh, tạo vẻ lực lưỡng “chất” SUV. So với Toyota Innova thì Sorento thẩm mỹ hơn, hài hòa giữa phần đầu và cabin. Dải đèn pha HID nối liền lưới tản nhiệt “mũi **” đặc trưng. Hệ thống đèn sương mù 2 tầng với một đèn tự động điều chỉnh góc chiếu sáng theo hướng đánh lái.

Kia Sorento.
Ở phía sau, cụm đèn hậu thiết kế ăn nhập với đường gân chính giữa, đèn chiếu dạng LED trong khi báo rẽ dùng bóng Halogen. Đèn sương mù và dạ quang trên cản sau lớn, tạo hình dọc như đèn sương mù trước. Xe sử dụng bộ mâm 5 chấu kép 18 inch có hoa văn hình giọt nước xen kẽ với hình thang ngược. Tay nắm cửa được mạ crôm, sáng đèn khi người lái đến gần.


Cảm hứng thiết kế nội thất Toyota Innova có phần tương đồng mẫu Fortuner 2016 ở thị trường nước ngoài. Trong khi cách sắp đặt bảng điều khiển trung tâm gợi nhớ hình ảnh Prado. Nội thất Toyota Innova mới đã sang hơn. Những chi tiết như tay lái, bảng điều khiển trung tâm, cửa xe, hộp đựng đồ cạnh ghế lái đều ốp gỗ hoặc mạ bạc. Trong khi đó, ghế ngồi bọc da tông màu nâu. Thế hệ mới còn trang bị đèn LED viền xanh dương mang âm hưởng người Âu.

Innova (3).jpg Innova (4).jpg Innova (9).jpg
Toyota Innova mới có chiều cao trần xe tăng 10mm, khoảng cách ghế trước, sau mở rộng 19mm. Vị trí bên phải ở hàng ghế 2 có thể gia tăng khoảng để chân bằng cách trượt ghế trước. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Ghế hành khách trước và hàng ghế 2 chỉnh tay 4 hướng. Có thể thấy, Toyota Innova mới có phần giống với một chiếc xe dành cho ông chủ (đối với bản V) khi trang bị hàng ghế 2 kiểu ghế rời, có tựa tay và bàn làm việc.

Hệ thống giải trí trung tâm là màn hình cảm ứng 7 inch, đầu DVD, 6 loa, có điều khiển bằng giọng nói. Kết nối cả Bluetooth và HDMI/Wifi. Xe có 2 dàn lạnh cùng cách cửa gió cho cả 3 hàng ghế. Một số trang bị đáng chú ý khác là nút bấm khởi động Start/Stop, chế độ lái ECO đi cùng chìa khóa thông minh.

Ưu điểm đầu tiên của Kia Sorento so với Toyota Innova là trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic. Hợp với khách hàng thích không gian thoáng đãng. Các trang bị tương tự với đối thủ bao gồm, màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch, kết nối Bluetooth, DVD, dàn âm thành 6 loa, chế độ lái ECO, điều hòa 2 vùng và nút bấm khởi động. Không có điều khiển bằng giọng nói và kết nối HDMI/Wifi.

Kia-Sorento-2014 (59).jpg Kia-Sorento-2014 (79).jpg Kia-Sorento-2014 (82).jpg
Ghế lái trội hơn nhờ khả năng chỉnh điện 10 hướng và nhớ 2 vị trí. Tuy nhiên, hàng ghế 2 lại thiếu hụt khả năng điều chỉnh. Thậm chí là không có cửa gió, mà chỉ xuất hiện ở hàng ghế 3. Ghế ngồi bọc da. Vô-lăng cũng 4 chấu, có thể chỉnh 4 hướng. Còn đối thủ Toyota Innova thì không.Toyota Innova mới có kích thước lớn hơn Kia Sorento về mọi mặt. Tuy nhiên, xét về mặt thẩm mỹ, mẫu xe đến từ Hàn Quốc dễ thuyết phục khách hàng hơn. Còn xét về trang bị, rõ ràng Toyota Innova mới đã công nghệ hóa, không còn mang tiếng nghèo nàn như thế hệ trước. Và dĩ nhiên là hơn hẳn Sorento đời 2014 do Kia Việt Nam hiện đang phân phối. Động cơ là điểm cuối cùng mà người tiêu dùng luôn để ý tới. Về mặt này, Kia Sorento thắng. Mọi thông số đều vượt trội hơn Toyota Innova từ mã lực đến mô-men xoắn và đều đạt cực đại ở vòng tua sớm hơn nhờ một phần dùng động cơ dầu.
Đánh giá xe Toyota Innova 2017 hoàn toàn mới - Sang trọng và vững chãi
Đánh giá xe Toyota Innova 2017 với lịch sử mẫu xe Innova là mẫu xe chiến lược của hãng xe Toyota với doanh số luôn dẫn đầu thị trường, trải qua nhiều thế hệ Innova đã chiếm được tình cảm rất lớn trong tim khách hàng sở hữu. Mới đây, thế hệ hoàn toàn mới của mẫu xe này vừa được ra mắt với những đánh giá của các chuyên gia thì nó đã khắc phục và cải tiến mạnh mẽ được 2 điểm yếu lớn nhất ở thế hệ cũ về độ ồn và rung lắc. Chúng ta sẽ cùng phân tích kỹ hơn về mẫu xe này nhé.
Đánh giá xe Toyota Innova 2017 hoàn toàn mới 01
Chúng tôi đã trải nghiệm mẫu Toyota Innova 2017 trên nhiều địa hình khác nhau để có thể có những đánh giá khách quan nhất về mẫu xe mới này. đặc biệt chúng tôi sẽ tập trung xem với những cải tiến mới thì sự ổn định trong vận hành của mẫu xe mới này như thế nào, có đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng hay không.
Đánh Giá Xe Toyota Innova 2017 Ngay Cái Nhìn Đầu Tiên
Chiếc xe chúng tôi được trải nghiệm là phiên bản Innova 2.0 G 2017, phiên bản cùng với Innova 2.0V 2017 nhắm tới nhóm khách hàng mục tiêu gia đình, cá nhân với nhiều tiện ích vượt trội. Mẫu xe mà theo ông Hiroki Nakajima, Giám đốc điều hành của Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản đã công bố tại cuộc họp báo ra mắt sản phẩm và tự tin tuyên bố rằng Toyota tái định nghĩa khái niệm bền bỉ của xe, trong đó có không gian bên trong xe tĩnh lặng và vận hành thoải mái, an toàn như một chiếc xe sedan. Chúng tôi đã kiểm chứng thực tế và bị thuyết phục khi bước vào bên trong xe, bắt đầu nổ máy và chạy trên đường.
Đánh giá xe Toyota Innova 2017 hoàn toàn mới 02
>>> Xem thêm Giá xe Toyota Innova rẻ nhất tại TPHCM rồi quyết định bạn nhé!
Đánh Giá Xe Toyota Innova 2017 Về Khả Năng Vận Hành
Để đánh giá xe Toyota Innova 2017 được khách quan nhất, trước khi chúng tôi lái mẫu xe mới chúng tôi đã lái một chiếc Innova 2015 2.0E số sàn nên cảm nhận về sự cách âm rất rõ ràng. Những tiếng ồn từ bên ngoài giảm đi rất nhiều so với thế hệ cũ, tiếng của động cơ cũng êm hơn rất nhiều mà nếu đi trên đường không đạp ga thì rất khó nhận ra bằng trực quan. Chiếc xe vận hành được êm ái như vậy là nhờ xe được bổ sung nhiều vật liệu cách âm ở các vị trí có tiếng ồn vọng vào capin như nắp capo, ở hai bên thân xe, trần xe, sàn xe, các trụ xe và ngay cả tại cụm động cơ…Chính những cải tiến này giúp chiếc xe tuy không cải tiến mạnh về công suất nhưng khả năng vận hành hoàn toàn khác biệt
Đánh giá xe Toyota Innova 2017 hoàn toàn mới 03
Đánh giá xe Toyota Innova 2017 hoàn toàn mới 04
Đánh Giá Xe Toyota Innova 2017 Về Độ Ổn Định Khi Vận Hành
Đánh giá xe Toyota Innova 2017 về độ rung lắc thì xe đã được cải thiện trông thấy. Với nhiều tài xế đã từng cầm lái Innova, xe có độ rung nhất định, trọng tâm là cần số dao động tới gần 1cm khi khởi động hoặc chạy ở tốc độ cao như một điểm yếu của Innova cũ thì nay, Innova 2017 gần như không còn nữa. Xe vận hành rất đầm chắc không hề kém cạnh một chiếc crossover, cần số được thiết kế ngắn hơn và chắc chắn
Đánh giá xe Toyota Innova 2017 hoàn toàn mới 05
Để có được những thành quả như vậy, Toyota đã cải tiến hàng loạt thiết kế và trang bị, từ việc mở rộng kích thước tổng thể của xe, sử dụng thép cường lực có độ cứng cao gia cố trên một hệ khung gầm hoàn toàn mới, có kích thước và độ dày lớn hơn. Thân xe cũng vững chải hơn nhờ thép cường lực và số mối hàn điểm nhiều hơn. Đặc biệt, hệ thống treo của xe mới với giảm sóc sau lớn hơn giúp hấp thụ tốt hơn các phản lực từ mặt đường; với thiết hấp thụ lực hiệu quả và cách bố trí giúp giảm thiểu tối đa phản lực từ mặt đường khi vận hành xe ở tốc độ trung bình và cao.
Đánh Giá Xe Toyota Innova 2017 Khi Vận Hành Ở Tốc Độ Cao
Ở thế hệ mới này, Innova 2017 cho thấy sự khác biệt rõ rệt về khả năng vận hành dù xe vẫn sử dụng động cơ của thế hệ cũ nhưng được cải tiến từ hệ thống van biến thiên thông minh VVT-I đơn thành hệ thống Dual VVT-i. Ngoài việc không bị rồ máy khi khởi động, sức mạnh khi xuất phát cũng như tăng tốc của Innova 2017 được cải thiện rất lớn. Hộp số tự động 6 cấp giúp xe vận hành mượt mà và êm ái nhưng vẫn khỏe. Chức năng chuyển số thể thao đi cùng hữu dụng khi cần vượt chướng ngại vật hay trong cần vượt qua xe khác.
Hàng loạt cải tiến ở động cơ mới gồm tỷ số nén tăng từ 9,8 lên 10,4; giảm khối lượng cơ cấu phối khí; giảm ma sát hoạt động trong động cơ. Nhờ vậy, không chỉ tạo ra sự khác biệt trong vận hành mà Innova 2017 có mức tiêu hao nhiên liệu giảm nhiều so với trước đem lại sự hiệu quả kinh tế hơn. Cụ thể thử nghiệm nội bộ của hãng thì Innova 2017 bản số tự động giảm từ 11,1 xuống 9,1 lít/100 km, còn đối với phiên bản số sàn Innova E giảm từ 10,7 xuống 9,7 lít/100 km đường hỗn hợp. Tiêu chuẩn khí thải của mẫu xe mới được nâng từ Euro2 lên Euro4
Hệ thống an toàn cũng là bước đột phá của mẫu xe ô tô dẫn đầu doanh số tại Việt Nam bao gồm những trang bị mới như hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, chống bó cứng phanh BA, ISOFIX, 3 túi khí trên các bản thấp và hàng loạt trang bị cao cấp VSC, HAC, EBS, TRC, 7 túi khí trên bản Innova
Vậy giá xe Toyota Innova 2017 bao nhiêu tiền? Theo công bố của hãng xe Toyota thì Innova 2.0E giá 793.000.000 VNĐ, Innova 2.0G 859.000.000 VNĐ và phiên bản cao cấp nhất Innova V giá 955.000.000 VNĐ
Theo đánh giá xe Toyota Innova 2017 của chúng tôi, với những cải tiến hàng loạt từ ngoại thất, nội thất đến khả năng vận hành và an toàn thì mẫu xe Innova mới đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng Việt Nam, đem đến những trải nghiệm rất thú vị. Đặc biệt là phiên bản gia đình G và V, nó sẽ đem đến cho gia đình bạn một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường và chúng tôi tin rằng với những gì mà mẫu xe đem lại thì mức giá mà bạn bỏ ra để sở hữu nó là hoàn toàn hợp lý.
>>> Có thể bạn muốn xem Giá xe Innova số sàn lăn bánh trọn gói bao nhiêu tiền để tính toán tài chính bạn nhé!

Xem thêm: Toyota Innova http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-innova/
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên