TOÀN QUỐC những loại bếp từ tốt nhất hiện nay

honghoa

Tiểu thương mới
Tham gia
15 Tháng bảy 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Bếp từ Lorca được trang bị nhiều chức năng hiện đại như chức năng hẹn thời gian, chức năng khóa bàn phím, chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu. Bếp từ Lorca với công nghệ G5 Inverter được thiết kế trong dòng bếp từ đôi LCI 809 và LCI 899 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức cho phép tiết kiệm năng lượng ở mức thấp nhất trên thị trường hiện nay ở các mức 65oC, 75oC, 85oC. Dòng bếp này còn có chức năng nấu nhanh, tăng công suất tổng từ 20%->50%. Nhờ công nghệ cảm ứng từ, thời gian gia nhiệt giảm đáng kể vì chỉ cần làm nóng đáy nồi. Điều này có nghĩa là mức tiêu thụ điện năng thấp hơn và tiết kiệm chi phí nhiều hơn.



Bếp từ Lorca có thiết kế bảng điều khiển các phím trượt Slide thông minh với bảng màn hình hiển thị dạng Led giúp người dùng có thể sử dụng bếp đơn giản dễ dàng nhất là những người lớn tuổi sẽ không còn lo ngại về việc sử dụng bếp. Toàn bộ các sản phẩm bếp từ Lorca được bảo hành chính hãng 2 năm tại nhà. Quý khách có thể tham khảo thêm một số mẫu bếp từ của thương hiệu Lorca như bếp từ Lorca LCI 806, bếp từ Lorca LCI 807, bếp từ Lorca LCI 808...

Những dòng bếp từ loại tốt chủ yếu có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu bởi tại các nước trong khu vực châu Âu ngành công nghiệp phát triển vượt bậc. Với sản phẩm bếp từ sản xuất tại Châu Âu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến và trước khi đến tay người tiêu dùng bếp đều phải trải qua quá trình kiểm tra chất lượng khắt khe nhất của các chuyên gia hàng đầu. Do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Và thương hiệu bếp từ tốt nhất trên thị trường hiện nay, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn phải kể đến đó là thương hiệu bếp từ Lorca, Bếp từ nào tốt nhất hiện nay.

Lorca là một thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Tây Ban Nha. Các sản phẩm bếp từ Lorca nhập khẩu có kiểu dáng thiết kế sang trọng nhất, được áp dụng công nghệ mới nhất mang lại hiệu quả sử dụng một cách dễ dàng đạt hiệu suất cao. Bếp từ Lorca có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được thể hiện trên mặt kính và tem dán dưới đáy bếp do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm, không lo mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bếp từ Lorca sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu của Đức, mặt kính được làm từ chất liệu kính Schott Ceran, Eurokera... chịu lực, chịu nhiệt tốt và có khả năng chịu được sốc nhiệt khoảng 800 độ C.

Mâm từ của dòng bếp từ Lorca sử dụng mâm từ chính hãng Đức có khả năng tự động nhận diện đáy nồi nấu bắt từ nhanh, giúp đun nấu nhanh, tiết kiệm điện. Phận bụng bếp được làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ sơn, có khả năng cách nhiệt, cách điện cực tốt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng không lo bị giật.

Với những ưu điểm vượt trội, bếp từ nhập khẩu Lorca được người tiêu dùng đánh giá là dòng bếp từ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Để được tham khảo trực tiếp các sản phẩm bếp từ Lorca, quý khách vui lòng liên hệ đến Bếp Phương Đông - đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ nhập khẩu. Đến với Bếp Phương Đông, ngoài thương hiệu Bếp từ Lorca quý khách còn có cơ hội tham khảo thêm một số thương hiệu bếp từ nhập khẩu cao cấp như bếp từ Munchen, bếp từ Fagor, bếp từ Bosch...với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên