Giải pháp quản lý khách sạn, nhà nghỉ, spa, resort, karaoke, nhà hàng,...

Giải Pháp phần mềm

Tiểu thương mới
Tham gia
23 Tháng tư 2016
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Hệ thống điều khiển thiết bị điện EziBee - Phần mềm Intelio
Do đội ngũ kỹ thuật chúng tôi tự nghiên cứu & phát triển dành riêng cho khách sạn, resort, nhà nghỉ, spa… kết hợp với phần mềm Intelio đã được chúng tôi triển khai trên 600 khách sạn, resort trên toàn quốc.
Vấn đề mà các chủ đầu tư mong muốn hệ thống quản lý thông minh với chi phí hợp lý:Giảm tối đa thất thoát.

* Các giải pháp thường triển khai

+ Dùng sổ ghi chép: Nhân viên tự tính giá tiền.
+ Dùng phần mềm: Tự động tính được giá phòng.
Tất cả giải pháp trên đều có sự thất thoát về tiền phòng nếu nhân viên không cập nhật phần mềm hay ghi chép vào sổ. Lãng phí về tiêu thụ điện do không có hệ thống tự động bật tắt điện khi có khách nghỉ.
* Giải pháp hệ thống điều khiển thiết bị điện EziBee
Tự động hóa hoàn toàn:

1) Buộc lễ tân check in cho khách (sau khi check in -> điện trong phòng mới kích hoạt)
2) Buộc lễ tân phải check out cho khách (nếu không hệ thống tiếp tục tính tiền)
3) Nguồn điện được sử dụng một cách tối đa nhất (Chỉ khi phòng có khách nguồn điện mới kích hoạt)
4) Giám sát hoạt động kinh doanh online 24/24 qua điện thoại, máy tính bảng
Hệ thống quản lý thông minh, dễ dàng sử dụng, tránh thất thoát tiền phòng, tiết kiệm điện.
nguyen-ly-hoat-dong-quan-ly-dien-phong-khach-san-nha-nghi-spa.jpg

Khách trả phòng, phần mềm Intelio tự động tính tiền, theo cách tính giá đã thiết đặt sẵn trong hệ thống. Lễ tân check out khách hệ thống tự động ngắt nguồn điện trong phòng. Trường hợp lễ tân không check out khách hệ thống vẫn tính tiền phòng. Với tính năng này sẽ tiết kiệm điện năng giúp chủ đầu tư tối đa chi phí.
Khách sạn, nhà nghỉ
Khi có khách, lễ tân buộc phải tiến hành đăng ký (check-in) cho khách trên phần mềm phòng mới được cấp điện đồng thời bắt đầu tính tiền phòng. Khi khách trả phòng, lễ tân check-out cho khách phòng ngắt điện, hệ thống tự động tính tiền theo cơ chế giá mà chủ đầu từ đã thiết đặt sẵn. Nếu khách ra, lễ tân không check-out phòng vẫn có điện và tiếp tục tính tiền, lễ tân sẽ phải giải trình về trường hợp này.
Cơ sở karaoke
Khi có khách vào đặt phòng, lễ tân chọn phòng cho khách, phòng sẽ được cấp điện để hoạt động đồng thời hệ thống tự động tính giờ. Các dịch vụ dùng thêm sẽ cập nhật trong quá trình sử dụng phòng. Khi khách ra, hệ thống tự động tính giờ khách sử dụng cùng các dịch vụ dùng thêm và xuất hóa đơn thanh toán, đồng thời phòng cũng được ngắt điện.
Kinh doanh massage & spa
Mỗi loại vé sẽ có thời gian sử dụng khác nhau. Phần mềm quản lý sẽ tự động tính toán loại vé mà lễ tân bán cho khách để cấp điện cho phòng sử dụng trong đúng khoảng thời gian đó. Hết giờ, phần mềm quản lý sẽ kết nối với hệ thống điều khiển điện phòng và tự động ngắt điện đồng thời tự động thống kê doanh thu theo vé đó. Hệ thống cũng có cơ chế tự động tính phụ thu quá giờ theo thiết đặt chi phí mà chủ đầu tư đặt ra.
Dọn phòng
Tính năng hẹn giờ bật tắt điện cho công việc dọn phòng cho phép bật điện dọn phòng trong một khoảng thời gian nhất định, quá thời gian đó nguồn điện trong phòng sẽ tự động ngắt. Đây là tính năng nhằm giúp chủ đầu tư vừa tiết kiệm điện, tránh gian lận đồng thời tăng lên đáng kể tính chuyên nghiệp cho nhân viên dọn phòng.
Tiết kiệm & giám sát 24/24h
Nguồn điện được sử dụng một cách tối đa nhất, chỉ khi phòng có khách nguồn điện mới kích hoạt. Chủ doanh nghiệp có thể giám sát kinh doanh từ xa 24/24 thông qua máy tính, smartphone, máy tính bảng hoặc thiết lập cơ chế tự động gửi thông báo qua tin nhắn, e-mail hàng ngày cho chủ đầu tư.

Hotline: 09 1466 1066

CÔNG TY CP DỊCH VỤ & ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ CBIS
Miền Bắc: Ping Building 26-28 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Miền Nam: KIOS 21 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
Miền Trung: 124 K.P Phú Hòa T.T Phú Long, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
Email: Sale.cbis@gmail.com
Website: intelio dot net; quanlynhathongminh dot com
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên