Thảo luận về Sim số

Mấy Bác cho em hỏi e xài số ****904039 , như vậy số này về mặt phong thủy có ổn không các Bác, e làm bên kinh doanh, dùng số này lâu rồi nhưng tại mấy người bạn cứ nói số này là số lùi, làm ăn sẽ không ổn.... Bác nào rành về mấy khoản này xin tư vấn giúp em với nhé. Cám ơn các bác nhiều.
 
Mấy Bác cho em hỏi e xài số ****904039 , như vậy số này về mặt phong thủy có ổn không các Bác, e làm bên kinh doanh, dùng số này lâu rồi nhưng tại mấy người bạn cứ nói số này là số lùi, làm ăn sẽ không ổn.... Bác nào rành về mấy khoản này xin tư vấn giúp em với nhé. Cám ơn các bác nhiều.
Bạn mua số này của mình thì ngon này 0941.883.886 (phát phát tài, phát phát lộc)
 
01679969998 ad cko em xin caí phong thủy em sinh 7/11/94
và ý nghĩa nếu có
tks add
 
em có con 0964.064.113 mã vùng cảnh sát vũng tàu ai thích liên hệ 01285216612 nhé giá3tr
 
Chủ Top trả lời xong bệnh luôn, anh em ai biết trả lời phụ. Em thì chả biết chi trơn.
 
E có con sim 0942 075757. Các anh em định giá thật lòng dùm mình voi ạ. Cám ơn anh em nhiều
 
Chỉnh sửa lần cuối:
các bác định giá dùm em sim 0976660679
 
“Kĩ sư nhí” với giàn phơi tự động

Ba học sinh của Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm (P.4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã chế tạo thành công gian phoi do tự động.

Vùng ĐBSCL thường xuyên xuất hiện những cơn mưa rào bất chợt làm cho việc phơi quần áo gặp rất nhiều khó khăn. Hiểu được tình cảnh trên, Nguyễn Công Danh, Đặng Minh Đức và Tống Mai Xuân Hưng đã sáng tạo giàn phơi đồ tự động.

Theo Công Danh, cha mẹ đều đi làm, đồ đạc phơi ở nhà thường xuyên bị ướt vì mưa và đây cũng không phải là chuyện của riêng ai. Sau nhiều lần tìm hiểu và nghiên cứu, 3 bạn trẻ này đã chế tạo giàn phơi quần áo với chiều dài 1,2 m, cao 0,8 m và ngang 0,5 m. Nhà chứa hình mái vòm làm bằng khung nhôm với màn nhựa trong. Giàn phơi đảm bảo tính mĩ thuật, đơn giản và giá thành thấp nhưng chất lượng. Nhà chứa làm bằng vật liệu nhôm sẽ tăng độ bền khi ở ngoài trời. Tổng chi phí sản phẩm gần 2 triệu đồng.

NzkGY7.jpg


Giàn phơi đồ gồm các phần: nhà chứa quần áo, thanh đường ray chạy, động cơ chạy, phần hệ thống mạch điện - các cảm biến và cuối cùng là năng lượng của giàn phơi... Trong đó, phần thanh ray là một trong những bộ phận quan trọng nhất của giàn phơi. Thanh đường ray làm bằng nhôm sử dụng cơ cấu ổ bi kết hợp với trục, kết cấu giống như bánh xe tàu hỏa trên đường ray để kéo đồ ra vào nhanh và chuẩn.

Theo nguyên lí hoạt động, khi trời bắt đầu mưa, các giọt nước sẽ rơi vào cảm biến mưa gắn trên giàn, mạch truyền tín hiệu đến mô tơ làm mô tơ quay kéo quần áo đi vào nhà chứa quần áo thông qua các con chạy trên thanh đường ray. Khi quần áo được đưa vào nhà chứa, hệ thống quạt thông gió sẽ hoạt động, đảm bảo cho độ ẩm trong giàn không tăng do hơi nước bốc ra từ quần áo. Khi trời hết mưa, quần áo sẽ được tự động kéo ra. Khi giàn phơi không hoạt động, năng lượng pin mặt trời sẽ được dùng để sạc bình dự phòng…

Giàn phơi có thể hoạt động ở mọi nơi và có thể dễ dàng di chuyển sang nơi khác. Đặc biệt, giàn phơi có tốc độ kéo quần áo vào nhanh, không tiêu tốn điện năng của gia đình, giảm chi phí tiền điện và thân thiện với môi trường.

“Nếu được ứng dụng rộng rãi nhóm sẽ cải tiến sản phẩm thành thiết bị mô đun, có thể tự do lắp thêm một thanh phơi đồ vào, tăng số lượng móc phơi quần áo,…”, Minh Đức hi vọng.

Ông Nguyễn Thế Vinh, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, cho biết: “Sản phẩm của các em rất hữu ích cho mọi người. Sản phẩm này vừa đoạt giải nhì (không có giải nhất) tại Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Vĩnh Long năm 2014. Hiện sản phẩm giàn phơi đồ tự động của các em đã được chuyển ra Hà Nội để dự Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng toàn quốc sắp tới. Hi vọng sản phẩm đoạt giải cao và nhân rộng ra cho người dân sử dụng”.

Nguồn: Thongtincongnghe.com/article/64253
 
Hiện nay gói cước SV và nhiều gói cước ưu đãi khác từ nhà mạng các Bạn xem nếu hợp lý alo mình làm nhé! 0986558800 để biết thêm thông tin chi tiết. ...tks!
 
có ai nhận chuyển sang sim sinh viên mà ko cần thẻ sinh viên

nhận chuyển nhớ nói rỏ thời hạn bao nhiêu năm,chi phí hết bao nhiêu và làm dc mạng nào.
lh 0933 27 8000
Liên hệ 0986558800 Bạn nhé tất cả các mạng bảo hành trong suốt 4 năm Bạn sử dụng nhé. ...tks!
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên