Cần mua đồng hồ ODO

Vũ Bình An

Tiểu thương mới
Tham gia
11 Tháng tư 2016
Bài viết
54
Điểm tương tác
0
Mình có sở thích sưu tầm đồng hồ côn (gongs) treo tường của pháp, cụ thể là đồng hồ ODO loại 10 gongs và hai bài nhạc (mình chỉ mua đồng hồ ODO loại có 3 lỗ, đang hoạt động và kể cả hư hỏng, không sử dụng được!)
Bạn nào có đồng hồ ODO thì liên hệ với mình nhé, theo số máy tel - zalo : 091.900.1932
hoặc mail: maion04@yahoo.com
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bác nào có đồng hồ ODO hoặc biết ai cần bán thì báo em nhé. em có gọi hanghieukyguiso1 mà không có chiếc nào cả!
 
phụ em trai, Cùng -1 -Sở Thích-chơi đồ cổ--
 
Hiii, cảm ơn bác hailuacatlo và đã liên hệ với bạn trandaivungtau, mong sớm được giao lưu!
 
có 1 em mà kg biết b mua dc bao nhiêu.cần thì m gởi hình qua mail cuo xem
 
Để giao lưu đồng hồ ODO được thuận lợi, mình có sư tầm chút định nghĩa đồng hồ cổ, mong các bạn chia sẻ:

"Một chiếc đồng hồ chỉ được xem là “cổ” nếu nó có “niên đại” hàng trăm năm trở nên. Dưới mức thời gian đã được qui định này thì đó chỉ là đồng hồ “cũ” mà thôi. Ở Việt Nam, không dễ gì để bạn **** mua đồng hồ cổ với tất cả ý nghĩa chính xác của nó, vì hiện có rất nhiều đồng hồ ODO được đưa từ nước ngoài về Việt Nam với nhiều lý do khác nhau. Người ta phân biệt:

- Pre-owned: chỉ mới sản xuất gần đây, đã qua sử dụng của người khác.

- Vintage: niên đại 10-35 năm.

- Antique: niên đại trên 40 năm, đây là đồ cổ thực thụ.
Định nghĩa về đồng hồ cổ của chúng tôi có một chút khác biệt. Không phải cứ đồng hồ cổ là sẽ bẩn bụi hay cũ kỹ. Trên thực tế, có nhiều chiếc đồng hồ cổ được phát hiện còn mới nguyên như chưa từng có sự bào mòn của tháng năm lịch sử. Đây chính là tâm điểm săn lùng rất gắt gao của những chuyên gia mua bán đồng hồ cổ.

Điều này xảy ra, có thể là vì một lý do nào đó mà chủ nhân đầu tay của nó chưa sử dụng hoặc chưa có cơ hội để sử dụng, hay cũng có thể nó được bảo quản trong điều kiện cực kỳ tuyệt vời. Một khi nó đã lọt vào tay của một nhà sưu tầm mua đồng hồ cổ thì có thể nói không có mức giá nào xứng đáng để đánh đổi."

Theo mình biết, đồng hồ ODO cũng có rất nhiều loại, và giá cả cũng rất khác nhau giữa một chiếc ODO 24-54-10 cũ mèn (khá đắt tiền) với một chiếc cũng ODO 24-62-10 mới đẹp lonh lanh.

Nó cũng ví như đồ cổ gốm sứ vậy. Đồ gốm Minh Long rất đẹp và sang trọng lại không thể so sánh giá với chiếc dĩa sứt mẻ đời Nhà Thanh, càng không thể so với chiếc chén thời nhà Chu được. Vì mình chỉ là sưu tầm do sở thích, nên tiền túi cũng hạn hẹp, và cũng rất trân trọng tình cảm của các bạn gửi đến giao lưu. Nếu giá cả chưa phù hợp, các bạn cứ cho ý kiến nhé. Một khi đã yêu thích chiếc đồng hồ nào đó thì mình cũng sẽ cố gắng mua cho bằng được!

Nếu bạn nào có đồng hồ ODO hư hỏng, không sử dụng được thì cứ liên hệ với mình nhé, mình thích tháo lắp sữa chữa và đó cũng là niềm đam mê.
Trân trọng!
 
Bác nào có đồng hồ cổ thì giao lưu nhé, giá cả thỏa thuận!
 
Tiếp tục hành trình truy tìm dấu ấn thời gian trên mảnh đất Bà Rịa - Vũng Tàu!
 
Bac mua dc nhieu neu dung odo cổ .nha e co nhug k biet gia nhieu
 
Bác Đình có thể gửi hình cho mình qua mail hoặc zalo 091.900.1932 và cho luôn giá bán nhé, mình phải nhìn thấy chiếc đồng hồ mới biết nó cổ đến mức nào và giá mua là bao nhiêu.

Ở Việt Nam mình chia đồng hồ ODO chủ yếu theo các dòng như ODO 54, ODO 57 và ODO 62.

Các bạn gửi hình cho mình vừa rồi chủ yếu là ODO 62 (đặc trưng dễ nhìn thấy nhất là ODO 62 có kim đồng hồ kiểu lá lúa và có hai chiếc càng khóa nhạc ở phía dưới máy) và các bạn cũng nên lưu ý rằng dòng ODO 62 là dòng máy phổ thông và rẻ nhất trong họ nhà ODO nên mình rất khó để mua với giá cao được.

*
các máy ODO có giá cao là củ gongs chữ M màu trắng (không phải MF) là đắt nhất, sau đó là gongs lòng máng và gongs 111. Các dòng máy Girod, Vedette... thì mình không có nhu cầu sưu tầm nên các bãn thông cảm!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Mình sẵn sàng mua ODO 57 loại 10 gongs 111 giá 20 triệu/chiếc và ODO 54 vách láng, 10 gongs 111 giá 30 triệu/chiếc. Nếu là ODO 54 vách láng, 10 gongs lòng máng màu trắng thì 45 triệu mình cũng mua!
Bác nào có các kiểu ODO trên cần bán thì alo cho mình nhá! thanks.
 
Lên cho đông hồ ODD,để mình hỏi Anh họ của mình chuyên mang DH oddo từ Pháp về, có loại giống bạn cần không, mình ở tphcm làm sao giao lưu với bạn đây
 
Bạn Thienngo có thể liên hệ với mình theo số điện thoại và zalo 091.900.1932.
Nhưng bạn cũng nên để ý là những kiểu máy mình nói đến thì bên Pháp cũng ko hề rẻ đâu nhé.
các máy bên Pháp bán rẻ thì đều là kiểu 8 gông, hoặc 10 gông nhưng chơi bài AVE - Wes, còn VN thì kiểu Bính - Boong ( bài Gai carillon - Wesminter) mới được chuộng nhé!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Up phụ
 
Chú mình có cái ODO 54/10 vách láng gông 111 số nổi chân cài đh còn rất đẹp và nguyên zin hoạt động hoàn hảo. Đh nội địa. Giá 32tr. Lh. 0918005599
 
Hii, em vẫn tìm mua đồng hồ ODO nguyên zin nhé!
hiện nay em phát hiện ra có những đồng hồ fake, tức là nguyên bản là ODO máy 24-8 được sửa thành 24-10 nhìn rất giống hàng zin, loại này em không có nhu cầu sưu tầm nhé!
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên